แผนการของ Doug Polk ที่จะเปิด “ห้องโป๊กเกอร์ที่ใหญ่ที่สุดในเท็กซัส” ถูกเมืองปฏิเสธ

2024-06-21 08:11:25

สองปีหลังจากซื้อห้องโป๊กเกอร์ที่ใหญ่ที่สุดในเท็กซัส Doug Polk มีแผนทะเยอทะยานที่จะขยายสาขาไปยังเมืองอื่นโดยการสร้างห้องไพ่ขนาดใหญ่อีกห้องหนึ่ง

แผนเหล่านั้นพังกำแพงเมื่อคืนวันอังคารขณะที่สภาเมืองสาขาเกษตรกรลงมติไม่เห็นด้วยกับมาตรการที่จะอนุญาตให้มีห้องบัตรในเมืองเล็ก ๆ ทางตะวันตกเฉียงเหนือของดัลลัส แต่ผู้ก่อตั้ง Upswing Poker จะไม่ยอมแพ้ และตอนนี้จะหาสถานที่อื่นในรัฐสำหรับสโมสรโป๊กเกอร์แห่งที่สองของเขา

PokerNews อยู่ในสถานที่สำหรับการประชุมสภาเมืองที่อัดแน่นและเป็นที่ถกเถียงกันทางตอนเหนือของเท็กซัสและสัมภาษณ์ Polk ก่อนที่สิ่งต่าง ๆ จะเริ่มต้นขึ้น

การป้องกันที่หลงใหลของโป๊กเกอร์

ในขณะที่มีห้องโป๊กเกอร์หลายสิบห้องในเท็กซัส – บางห้องใหญ่และบางห้องเล็ก – รัฐมีกฎหมายต่อต้านการพนันที่เข้มงวด ธรรมดาและเรียบง่าย — การพนันเป็นสิ่งผิดกฎหมายเว้นแต่จะเป็นไปตามเกณฑ์ที่กำหนด แต่มีการแกะสลักไว้ในประมวลกฎหมายอาญาเท็กซัส 47.01 ซึ่งเปิดทิ้งไว้สำหรับความเป็นไปได้ในการดำเนินงานห้องโป๊กเกอร์อย่างถูกกฎหมายตราบใดที่ไม่ได้รวบรวมคราด แต่ห้องไพ่เช่น The Lodge Card Club จะเรียกเก็บเงินค่าสมาชิกและค่าธรรมเนียมที่นั่งแทนการเอาคราดออกจากหม้อ

แต่ยังคงมีการตอบโต้มากมายสำหรับโป๊กเกอร์ในเท็กซัสในระดับรัฐและเมือง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในดัลลัสที่สมาชิกสภาเมืองบางคนต่อสู้อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อปิดสโมสรโป๊กเกอร์เช่น Texas Card House การคัดค้านโป๊กเกอร์เกิดจากการที่ชาวบ้านบ่นเมืองเกี่ยวกับการพนันในพื้นที่ ความเชื่อทางศาสนาต่อต้านการพนัน และความพยายามในการล็อบบี้จากคาสิโนแบบดั้งเดิมในรัฐโดยรอบ

Polk ผู้เสนอให้สร้าง “ห้องโป๊กเกอร์ที่ใหญ่ที่สุดในเท็กซัส” ในเมืองอุตสาหกรรมขนาดเล็ก เผชิญกับการกดดันอย่างมากในการประชุมคืนวันอังคาร ซึ่งเต็มไปด้วยผู้สนับสนุนความคิดริเริ่มและผู้อยู่อาศัยที่ไม่เห็นด้วยกับห้องไพ่ในพื้นที่

“วันนี้มีผู้เล่นการ์ดอยู่ทั่วเมืองของคุณ” Polk กล่าวกับสภา “ดังนั้นฉันจึงอยากจะขจัดความคิดที่ว่านี่กำลังกัดกร่อนโครงสร้างของชุมชน”

Polk กล่าวสุนทรพจน์อันเร่าร้อนซึ่งนำมาซึ่งเสียงปรบมือจากทั้งห้อง: “การโจมตีผู้เล่นโป๊กเกอร์โดยทั่วไปเหมือนกับว่าพวกเขาเป็นคนไม่ดี ฉันจะบอกคุณว่าคนที่ดีที่สุดบางคนที่ฉันเคยพบในชีวิตคือผู้เล่นโป๊กเกอร์ ฉันเริ่มต้นอาชีพด้วยเงิน 10 ดอลลาร์และเปลี่ยนมันให้กลายเป็นเงินหลายล้านดอลลาร์ด้วยการเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก และโป๊กเกอร์ก็ให้โอกาสแก่ฉัน และฉันก็เบื่อหน่ายกับการที่ผู้คนโจมตีผู้เล่นโป๊กเกอร์เหมือนพวกเขา ของคนชั้นต่ำ”

ทั้งสองฝ่ายทำคดี

ผู้อยู่อาศัยใน Farmers Branch หลายคนพูดต่อต้านข้อเสนอนี้ รวมถึงชารอน เดวิส ซึ่งกล่าวว่า “ฉันก็ชอบเล่นโป๊กเกอร์เหมือนกัน แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าฉันต้องการมันในเมืองของฉัน”

“ฉันไม่คิดว่าบ้านไพ่มีความสอดคล้องที่ดีกับค่านิยมที่เรามีในฐานะเมือง” คริส เดวิส ผู้อยู่อาศัย ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านที่อาศัยอยู่ในเมืองนี้มาเป็นเวลา 42 ปี กล่าวเสริม “ฉันมาที่สาขาเกษตรกรเพราะเป็นเมืองที่เน้นครอบครัว”

และผู้อยู่อาศัยบางคนกลับไม่เป็นมิตรต่อ Polk และแผนการของเขาสำหรับห้องโป๊กเกอร์

“นาย. Doug Polk แม้ว่าคุณจะเป็นผู้ชายที่ดี แต่คุณก็สามารถเก็บกระเป๋าแล้วกลับบ้านได้” ผู้หญิงคนหนึ่งกล่าว

แต่คนอื่นๆ พูดอย่างกระตือรือร้นสนับสนุนความคิดริเริ่มนี้ รวมถึงผู้เล่นโป๊กเกอร์มืออาชีพชื่อมาร์คัสที่บอกว่าเขาเคยนั่งรถบัส “ทุกวัน” เพื่อเล่นโป๊กเกอร์ “นั่นต้องเสียค่าใช้จ่าย และฉันอยากให้มันอยู่ที่นี่ในท้องถิ่น”

“ฉันรู้จักผู้คนมากมายที่นี่ พวกเขาดูหนังที่คุณเข้าไปในห้องโป๊กเกอร์มืดๆ หรืออะไรก็ตาม แต่มันก็ไม่ใช่แบบนั้น ถ้าใครไป Texas Card House ทุกคนก็จะเห็นว่าทุกคนเป็นมิตร ดีและเป็นสภาพแวดล้อมที่สนุกสนาน”

วัดฟอลส์แฟลต

หลังจากหลายชั่วโมงและหลายสิบความคิดเห็นจากผู้คนทั้งสองด้านของประเด็นนี้ สภาเมืองสาขาเกษตรกรได้ลงมติด้วยคะแนน 4-1 คัดค้านมาตรการดังกล่าว อย่างไรก็ตาม สภาบอกกับ Polk ว่าเขาสามารถส่งคำขอของเขาอีกครั้งได้ และเขาเขียนบนโซเชียลมีเดียหลังการประชุมว่าเขาจะ “กลับมา”

สถานที่ที่ Polk เลือกเป็นจุดห้องโป๊กเกอร์ที่มีศักยภาพตั้งอยู่ใกล้กับทางด่วน Dallas North Tollway ประมาณ 15 นาทีจากสนามบินนานาชาติ Dallas-Fort Worth (DFW)

ห้องไพ่ของ Polk คงไม่ใช่ห้องแรกในพื้นที่ Texas Card House Dallas ตั้งอยู่นอกเขตเมืองของ Farmers Branch

Tags:

Recent Posts

หมวดหมู่